Bài viết mới

[ Thủ Thuật] ✅ Hướng dẫn thêm font chữ đầy đủ cho Autocad, khắc phục lỗi font autocad, mẹo autocad

Hướng dẫn thêm font chữ đầy đủ cho Autocad // khắc phục lỗi font autocad // mẹo autocad

Thuviendownload123 xin chào bạn!

Có phải bạn đang gặp phải một vấn đề rất rất nhiều người dùng AutoCAD đã từng gặp: Lỗi Font chữ tiếng Việt trong bản vẽ CAD? Đừng lo, sau khi đọc bài viết này và làm theo hướng dẫn, vấn đề lỗi Font AutoCAD của bạn sẽ được giải quyết triệt để.

Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì 100% Autocad của bạn đang thiếu fonts. Như các bạn đã biết, ngoài các fonts thông dụng như của windows như Unicode, Vni, TCVN3 ….. thì đa số các bản vẽ sử dụng bộ fonts SHX . Ưu điểm của font SHX này là rất phù hợp với bản vẽ kỹ thuật, font đẹp, gọn nhẹ nên hầu hết các đơn vị tư vấn điều sử dụng.

Cách giải quyết khi máy tính cá nhân của bạn gặp lỗi font AutoCAD rất đơn giản, bạn tải full fonts AutoCAD dưới đây về laptop và làm theo hướng dẫn, hiện tượng hiển thị sai font trong bản vẽ CAD của bạn sẽ không còn lỗi nữa.

 
 (video chia sẻ cách thêm font chữ đầy đủ cho Autocad, khắc phục lỗi font autocad, mẹo autocad)

- Link drive Font chữ AutoCAD FULL trong video: https://drive.google.com/open?id=1TJgsqSJDjDM3qF6nmbua8TVuZS-fD2UC

Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết về chủ đề Hướng dẫn thêm font chữ đầy đủ cho Autocad // khắc phục lỗi font autocad // mẹo autocad.

Rất mong các bạn hài lòng về bài viết, mọi thắc mắc xin comment xuống phía dưới. Mong các bạn ủng hộ Cộng đông AutoCAD Việt Nam hơn nữa.

------------------

Tham gia khóa học " AutoCAD Thực Chiến - Thành Thạo Từ Con Số 0" cùng giảng viên Nguyễn Quang Thuận ngay hôm nay:


tags:
Thêm font chữ autocad,add font autocad,cách chèn font chữa vào autocad,hiện tượng lỗi font chữ,khắc phục hiện tượng lỗi font chữ trong autocad,font chữ full cho autocad,font chữ đầy đủ cho autocad,lỗi font chữ trong cad,cách thêm font chữ cho windows,bản vẽ cad bị lỗi font,file cad bị lỗi font chữ,khắc phục triệt để hiện tượng lỗi font trong autocad.,cài font chữ autocad,AutoCAD cơ bản,add font to autocad.