Bài viết mới

✅ Ra mắt khóa học " AUTOCAD Thực Chiến - Thành Thạo Từ Con Số 0" - Học Online - Giảng viên Nguyễn Quang Thuận

 

Lời Mở Đầu

Xin chào bạn đã ghé thăm kênh chia sẻ kiến thức Cộng Đồng AutoCAD Việt Nam

Sau rất nhiều năm giảng dạy các lớp offline và đi làm chinh chiến công việc thực tế ngoài kia. Mình đã ấp ủ và lên kế hoạch về mục tiêu xây dựng một khóa học tâm huyết về autocad - học online để tất cả các anh em ở mọi nơi, mọi vùng miền đất nước đều có thể tiếp cận đến và tham gia học được.

Hơn 2 tháng vừa qua thì mình đã ngồi lại để lập chi tiết sơ đồ giáo trình, nội dung các bài giảng theo từng chuyên đề, từng bài học cụ thể được tối giản và cô đọng, đúc rút từ giáo trình các lớp offline trước đây mình đã từng dạy và kiểm nghiệm đánh giá phản hồi rất tốt.

Cuối cùng đến ngày hôm nay (08/2021) mình đã chính thức xuất bản xong toàn bộ các video bài giảng khóa học với tổng số 60 Video bài học trực tuyến.


Đơn vị hợp tác giảng dạy và truyền thông mình lựa chọn chính là Unica.Vn. Đây là một đơn vị rất uy tín và tuổi đời trên 10 năm tuổi về đào tạo và giảng dạy trực tuyến. Hiện Unica đã có hàng ngàn khóa học với sự tham gia của rất nhiều các giảng viên, chuyên gia, người truyền cảm hứng đứng top và có sức ảnh hướng lớn trên cộng đồng.

Với nền tảng này sẽ giúp các bạn có trải nghiệm mượt mà và thuận tiện khi tham gia vào quá trình học bài. Bạn sẽ sở hữu trọn đời các khóa học ở trên đây và được hỗ trợ tận tình 24/24 từ giảng viên cũng như các bạn trong đội ngũ support của Unica.


Với khóa học này mình tạo ra nhằm giúp cho tất cả các bạn học và có liên quan tới chuyên ngành kỹ thuật sử dụng autocad để học tập và làm việc đều có thể tham gia được.

Đây là phần mềm cửa ngõ nên khi các bạn thành thạo autocad thì sẽ có một nền tảng kiến thức tốt để tiếp tục tiếp cận và học hỏi đến các phần mềm nâng cao hơn, chuyên sâu hơn trong từng chuyên ngành của các bạn đang theo học.

Tản mạn một chút về lợi ích của khóa học:

▶ Là khóa học tâm huyết của giảng viên được chuyển thể từ hệ thống kiến thức và nội dung khóa học đã được thực hành kiểm nghiệm, cô đọng và tối ưu với trên 50 lớp học offline đã được tổ chức.
▶ Hệ thống kiến thức khoa học, rõ ràng, bài bản và trọng tâm theo chương, mục và cấp độ theo tâm lý học viên.
▶ Phương pháp truyền tải của khóa học" Dạy thứ học viên cần - không dạy thứ giảng viên có!"
▶ Cung cấp đầy đủ miễn phí link tải giáo trình bản mềm + 10GB dữ liệu autocad + thư viện viện autocad dung lượng hơn 10GB cho học viên có những công cụ mạnh nhất để học tập và làm việc có trị giá thực tế hơn 10 TRIỆU ĐỒNG.

"Bạn sẽ không thể giỏi thiết kế sau 1 tháng nữa nếu như không bắt đầu nghiêm túc học tập ngay từ hôm nay!"

Những ai phù hợp để tham gia được khóa học này:
▶ Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng theo học các chuyên ngành kỹ thuật, kiến trúc, nội thất, xây dựng, cầu đường, giao thông, đô thị, cơ khí, điện,..mới bắt đầu nhập môn học autocad để làm đồ án, vẽ mãy kỹ thuật.
▶ Các bạn đã từng học qua Autocad nhưng lại không hiểu bản chất và tự hệ thống được kiến thức bài bản, bị lỗ hổng kiến thức lớn do học vẹt từ nhiều nguồn khác nhau.
▶ Người mới đi làm hoặc đi làm lâu năm nhưng gặp nhiều khó khăn khi thể hiện ý tưởng bản vẽ, đọc hiểu hồ sơ, chỉnh sửa bản vẽ autocad, giao tiếp với đồng nghiệp.
▶ Các Giảm đốc, chủ doanh nghiệp, chủ quản lý xưởng mộc, các Trưởng bộ phận giám sát công trình mong muốn thành thạo autocad đề đào tạo cấp dưới và gia tăng hiệu quả công việc.
▶ Các bạn đang làm ở lĩnh vực khác nhưng đam mê và muốn chuyển hướng sang làm việc các ngành kỹ thuật.
▶ Các bạn du học sinh hoặc người đi làm về chuyên ngành kỹ thuật du học ở các nước khác như Nhật, Trung, Hàn, .. 

Khóa học được triển khai hệ thống kiến thức dưới dạng sơ đồ cây tư duy Mindmaster vô cùng thông minh - phương pháp đầu tiên và duy nhất áp dụng cho giáo trình dạng dạy autocad trên thị trường.



Còn chần chờ gì nữa mà các anh em chưa tham gia học thử khóa học này: TẠI ĐÂY

Anh em sẽ được tặng miễn phí 10GB Dữ Liệu AutoCAD bao gồm hàng trăm bản vẽ thi công thực tế, thư viện autocad, block autocad, quy chuẩn autocad, font chữ, lisp cad, hatch nâng cao...có trị giá hơn 10.000.000 VNĐ.

Anh em xem hướng dẫn đăng ký khóa học online "AutoCAD Thực Chiến - Thành Thạo Từ Con Số 0" qua đường link: TẠI ĐÂY


Đặc biệt anh em hãy nhập mã giảm giá coupon duy nhất " CONGDONGCADVIETNAM " để được hưởng ưu đãi lên đến 40% khóa học nhé. ( Ưu đãi dành riêng cho các thành viên ghé qua trang web Congdongcadvietnam.com)

Lời Kết

Nếu bạn thấy bài viết này chia sẻ kiến thức hữu ích, bạn hãy chia sẻ tới nhiều bạn bè hơn nữa nhé.
Chúc bạn sẽ có được những kinh nghiệm quý báu để áp dụng vào thực chiến công việc của riêng mình.

Chúc bạn sức khỏe và thành công.!