Bài viết mới

✅ 03 Cách BẬT/TẮT Độ Dày Nét Layer Trong Autocad ( On/Off lineweight autocad) // Thủ thuật autocad

Lời Mở Đầu

Xin chào bạn đã ghé thăm kênh chia sẻ kiến thức Cộng Đồng AutoCAD Việt Nam 

Chắc hẳn khi làm việc với AutoCAD bạn từng đặt ra câu hỏi: " Tại sao đặt nét độ dày trong layer rồi mà các nét vẽ ra vẫn không dày?" đúng không nào.

Đây là thắc mắc của đại đa số các anh em khi mới học autocad đề vướng phải. Chuyện bình thường và hết sức bình thường nhé bạn. :D

Độ dày nét vẽ có tác dụng gì ? ( Lightweight autocad)

Yếu tố giúp các ý tưởng trong đầu bạn thành hình và hiện ra một cách chính xác nhất đó là những nét vẽ, chúng là yếu tố căn bản giúp hình thành nên các bản vẽ kĩ thuật trên phần mềm AutoCAD.

Chính vì thế nên việc thay đổi độ dày nét vẽ trong autocad là điều mà những người sử dụng phần mềm này cần và trong chủ đề bài viết này mình xin được chia sẻ cho những ai chưa biết cách thay đổi độ dày nét vẽ trong AutoCAD có khả năng thao tác vẽ được nhanh và chuẩn xác một cách đơn giản, dễ dàng mà nhanh chóng nhất.

Trong video ngay dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên chỉ trong vòng ít phút của video. 

Mời bạn cùng xem video và khám phá ra 03 Cách để Bật/ Tắt độ dày nét của Layer:

Lời Kết

Trên đây là 3 cách thay đổi độ dày nét vẽ trong AutoCAD mà chuyên mục thủ thuật phần mềm thuộc  muốn chia sẻ đến các bạn. Hãy bỏ túi cách này nhé vì chắc chắn trong quá trình làm việc với AutoCAD bạn sẽ dùng đến nó thôi. Mong bài viết sẽ phần nào bổ sung thêm kiến thức về AutoCAD và sẽ giúp được nhiều bạn ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công việc của mình.

Nếu bạn thấy video chia sẻ này hữu ích thì hãy chia sẻ lên các trang mạng xã hội để lưu lại và cũng như tới nhiều người khác bạn khác cùng tham khảo học hỏi nhé.

Chúc bạn sức khỏe và thành công.!

Hastag:

Hiển thi độ dày nét layer,bật tắt độ dày nét layer,thủ thuật autocad,hiển thị đồ dày trong autocad,thuan nguyen quang autocad,tnq autocad