Bài viết mới

✅ Khắc Phục Lỗi Quét Vùng Chọn Trong AutoCAD Chuyển Về Dạng Ô Vuông // Thuan Nguyen Quang TNQ



 

Lời Mở Đầu

Xin chào bạn đã ghé thăm kênh chia sẻ kiến thức Cộng Đồng AutoCAD Việt Nam
 
Nếu bạn khi mới dùng các phiên bản cad đời thấp bỗng một ngày bạn thấy hứng thú và nâng cấp lên các phiên bản cad đời cao vì thấy hứng thú với quá nhiều các tính năng mới đột phá. Khi này bạn bỗng nhận ra rằng có một vấn đề khi mới cầm chuột thao tác bản vẽ làm việc như tiêu đề bài viết đã nhắc tới.
 
Vâng đó chính là hiện tượng khi bạn quét vùng chọn lại bị méo biến dạng tùm lum, không còn là dạng ô vuông chữ nhật truyền thống như các bản cad đời thấp.
 
Hiện tượng này không có gi lạ cả, thực tế là phiên bản cad đời cao Autodesk đã cập nhật thêm tính năng quét chọn để có thể tùy biến với nhiều trường hợp hơn mà thôi.
 
Tuy nhiên nếu bạn không thích tính năng mới cập nhật này thì có thể tắt nó đi và để chế độ mặc định lại như cũ bằng cách vô cùng đơn giản mà trong video dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ nhé:
 
 
Khi bạn hoàn thành xong các bước trong video này rồi chắc hẳn bạn sẽ rất vui mừng đúng không nào. Các bước thực hiện lại quá đơn giản.

Lời Kết

Rất nhiều bạn đã để lại ý kiến comment thành công khi đã thao tác giống như trong video. Gửi lời cảm ơn ad qua tin nhắc fb cá nhân. Ad mong rằng đây là video giúp bạn có thêm kinh nghiệm nhỏ khi làm việc với autocad.
 
Nếu bạn thấy video chia sẻ này hữu ích thì hãy chia sẻ lên các trang mạng xã hội để lưu lại và cũng như tới nhiều người khác bạn khác cùng tham khảo học hỏi nhé.

Chúc bạn sức khỏe và thành công.!


Hastag:
 
lỗi quét vùng chọn autocad,quét chọn autocad,quét chọn autocad lỗi,khắc phục lỗi quét chọn trong cad,khac phuc loi quet chon trong autocad,loi vung quet chon autocad,quet chon autocad,autocad thuan quang,thuan nguyen quang tnq,tnq,hoc autocad co ban,autocad toan tap,autocad toàn tập,thuận nguyễn quang,học autocad online