Bài viết mới

[ Lisp cad] ✅ In Tự Động Hàng Loạt Bản Vẽ Trên Cùng Một Layout - Autocad PhuongTk

 

Lời Mở Đầu

Xin chào bạn đã ghé thăm kênh chia sẻ kiến thức Cộng Đồng AutoCAD Việt Nam

Nếu bạn đang sử dụng cad chắc sẽ mất rất nhiều thời gian dành cho việc xuất file PDF trong cad hoặc in hàng loạt các file trong autocad. Nếu có vài bản thì không sao nhưng nếu bản vẽ có hàng trăm bản chắc sẽ mất rất nhiều thời gian để thực hiện việc này mà độ chính xác chưa chắc đã cao.

Vì vậy các kiến trúc sư chúng ta đã nghĩ ra việc sử dụng lisp này để các bạn tiện sử dụng hơn, mình cũng chỉ giới thiệu sơ bộ để các bạn có thể tham khảo nhé. Trước tiên là các bạn có thể download lisp này về máy và load vào trong cad, bước này mình bỏ qua các bạn tự tìm hiểu nhé.

Nếu bạn sử dụng layout thì có thể in hàng loạt bằng cách thêm một bước trung gian nữa. Nhưng nếu chúng ta không sử dụng layout thì phải sử dụng lisp này để in cho nhanh thôi.

Lisp in hàng loạt trong cad sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc thiết kế và rút ngắn thời gian chuyển đổi file, in hàng loạt bản vẽ trong autocad

Trong video review lisp in hàng loạt dưới đây sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng vấn đề trên:


Link tải file lisp cad in hàng loạt bản vẽ trong cùng 1 layout:


Các lưu ý khi sử dụng Lisp in hàng loạt trong autocad

Lisp in này khi in xong thường sẽ tạo ra một khung tên viền bao quanh khung bạn chọn in. Nếu các bạn muốn bỏ khung đó đi chúng ta chỉ cần Layiso và chọn tất cả và xóa đi là được. Mình nghĩ cũng không mất quá nhiều thời gian của các bạn, mình nghĩ chỉ mất khoảng 2-3s là cùng mà thôi.

Ngoài ra Lisp in hàng loạt này cũng không sử dụng được khi bạn in trong layout và nếu các bạn muốn in hàng loạt trong layout thì cũng không vấn đề gì, mình sẽ hướng dẫn bạn cách in nhanh trong Layout vào bài viết sau nhé.

Lời Kết


Nếu bạn thấy file tài liệu này hữu ích thì hãy chia sẻ lên các trang mạng xã hội để lưu lại và cũng như tới nhiều người khác bạn khác cùng tải về sử dụng nhé.

Chúc bạn sức khỏe và thành công.!

Hastag:
Autolisp, lisp cad, lisp in tự động, lisp in hàng loạt, lisp in tự động model cad, autocad lisp in model, in tự động lisp autocad, autolisp cad, lisp cad tuyển chọn, autolisp plot model autocad, lispcad model plot,