Bài viết mới

[ Lisp cad] ✅ Tổng Hợp AutoLisp Miễn Phí Cực Hay - Bộ Lisp cad đầy đủ nhất hay dùng trong cad Phuong TK

Lời Mở Đầu

Xin chào bạn, chào mừng bạn đã đến với Cộng Đồng AutoCAD Việt Nam.

Hôm nay ad xin chia sẻ tới các bạn video nội dung trong chủ đề lisp cad. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ được Lisp Cad là gì? Làm sao để sử dụng Lisp cad và cuối cùng là giới thiệu các bộ lisp cad rất hay được sử dụng khi làm việc với autocad mà anh Phuong TK sẽ chia sẻ tới các bạn cùng làm quen và sử dụng.



Lisp Cad là gì?

Theo định nghĩa chuyên ngành, Lisp là viết tắt của cụm từ tiếng Anh List Processor hay còn được hiểu là xử lý danh sách. Còn trong phần mềm Autocad, Lisp Cad còn được gọi là AutoLisp, là một ứng dụng của ngôn ngữ Lisp, được nhóm trí tuệ nhân tạo MacCarthy soạn thảo vào những năm 50 của thế kỷ XX. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể mở rộng và tùy biến chức năng của các lệnh trong Autocad.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Lisp Cad, người dùng có thể dễ dàng truy cập dữ liệu đến Autocad, giúp cho việc thực hiện các thao tác như: xóa đối tượng, tạo một đối tượng mới, thêm thông tin vào bản vẽ... được thực hiện nhanh chóng hơn. Để có thể sử dụng thành thạo ứng dụng Lisp Cad trong Autocad thì đòi hỏi bạn phải nắm vững các thao tác lệnh trong Autocad. Có như vậy thì quá trình thiết kế bản vẽ mới được chính xác và đúng chuẩn nhất.

Bây giờ các bạn cùng đón xem video của anh Phuong TK chia sẻ về bộ lisp cad mà anh ấy hay sử dụng nhất nhé:


Link tải lisp cad trong video ( free):

https://drive.google.com/file/d/1vJ0m9jNtVxIq97VLtRiCEDJZrhw6XiXc/view


Lời Kết

Trên đây là tổng hợp các AutoLisp cực hay và chất lượng dưới sự chia sẻ của anh Phuong TK rất nổi tiếng trong làng thiết kế và đào tạo các phần mềm thiết kế như autocad, 3dsmax, sketchup, ...


Admin sẽ tiếp tục sản xuất các video hướng dẫn chất lượng hơn để giúp các bạn có thêm nhiều đề bài hơn nữa.

Bạn nào đã thực hành xong toàn bộ chuỗi các video trên thì hãy command xuống bên dưới ô bình luận để mình được biết nhé.

Bạn cũng có thể chia sẻ các khó khăn và các điều chưa rõ trong các video trên khi luyện tập xuống dưới bình luận comment của bài viết này nhé.

Cuối cùng nếu các bạn thấy video hay thì hãy bấm đăng ký kênh Youtube để cập nhật nhanh nhất các video về chủ đề autocad nhé.!

Chúc các bạn sức khỏe và thành công ! Love U.