Bài viết mới

[ Tự học ] ✅ 16 Bài Học CAD cùng Hưng Del - Giáo trình AutoCAD đầy đủ mới nhất từ cơ bản tới nâng cao

 

Lời Mở Đầu

Xin chào bạn đã ghé thăm Cộng Đồng CAD Việt Nam

Hôm nay ad xin được chia sẻ tới bạn một kênh học autocad cực kỳ hay ho và hữu ích. Đây là kênh học video hoàn toàn free trên youtube mà các bạn học chuyên ngành kỹ thuật không nên bỏ qua để tiến tới quá trình luyện vẽ và làm chủ autocad.

Vâng đúng như tiêu đề của bài viết này. Chủ nhân kênh học video mà ad đang đề cập tới có tên là " Hưng Del" - một cái tên hơi lạ nhưng lại khiến các ae đã từng ghé qua kênh sẽ vô cùng ấn tượng và nhớ lâu.

Bây giờ thì quay lại với chủ đề chính. Chuỗi video tự học của anh Hưng Del bao gồm 16 bài học lý thuyết và thực hành. Các video từ bài 1 cho đến bài 16 sẽ được ad trích dẫn lại ngay dưới đây để các bạn cùng tiến hành quá trình học tập của mình nhé.

Mời các bạn cùng xem:

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 00



CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 01


CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 02

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 03

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 04

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 05

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 06

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 07

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 08

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 9

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 10

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 11

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 12

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 13

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 14

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 15

CÙNG HỌC AUTOCAD ĐẦY ĐỦ CÙNG HƯNG DEL - TẬP 16


Lời Kết

Nếu bạn đã nghe và luyện tập đầy đủ tới video số 16 thì xin chúc mừng bạn. Chắc hẳn bạn đã trở lên thành thạo với phần mềm autocad hơn rất nhiều rồi đó. 

Không những vậy bạn còn có thể dùng các kiến thức trên để hoàn thành tốt các môn đồ án hoặc các công việc đơn giản nếu như bạn đang là người thực tập sinh nào đó ở một công ty xây dựng ngoài kia.

Cuối cùng thì mình thay mặt anh em cảm ơn anh Hưng Del đã rất tâm huyết tạo các bài giảng miễn phí cho ae cùng học và luyện tập như vậy. Một hành động vô cùng tuyệt vời và cần được lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

Nếu bạn đồng tình quan điểm trên với ad, thích anh Hưng Del thì đừng quên cảm ơn anh ấy bằng cách đăng ký kênh youtube, chia sẻ các video cad lên mạng xã hội để nhiều bạn bè cùng biết và học tập.



(Bài viết này tham khảo nguồn kênh video, nếu chủ kênh có bất kỳ thắc mắc hoặc có vấn đề khiếu nại thì hãy liên hệ tới ad qua các thông tin bên dưới để đưa ra cách giải quyết nhanh chóng và thiện chí nhất).