Bài viết mới

✅ HƯỚNG DẪN TẠO FILE THƯ VIỆN AUTOCAD THƯỜNG DÙNG TỪ NHỮNG BLOCK CÓ SẴN TRONG FILE AUTOCAD

 

Lời Mở Đầu

Xin chào bạn đã ghé thăm kênh chia sẻ kiến thức Cộng Đồng AutoCAD Việt Nam

Hôm nay admin xin chia sẻ tới bạn một video kinh nghiệm vô cùng hữu ích nhé. Chủ đề bài viết hôm nay cũng chính là nội dung tiêu đề bài viết đề đề cập tới.

( Video quà tặng cũng được admin chia sẻ tới các bạn trong cuối bài viết này - hãy cùng đọc hết nhé :D)

Thông thường bạn hay dùng autocad lấy nguồn từ các file thư viện có sẵn đúng không nào. Tuy nhiên nếu bạn là người dùng autocad chuyên nghiệp hoặc lâu năm thì thấy rằng không còn ham hố nhiều với các file thư viện cad đang được chia sẻ tràn lan trong các diễn đàn ngoài kia.

Vì sao ư? Vâng, nguyên nhân thì có cả tới cả chục lý do mà chắc bạn cũng ít nhất một lần nào đó gặp phải ví dụ như: file thư viện quá nhiều layer rác kéo theo vào file làm việc, file thư viện bị scales bị sai so với kích thước thực tế, khi ném vào bản vẽ sẽ bị sai khác dẫn đến ko đúng về mặt tỉ lệ bản vẽ, file autocad quá nhiều dẫn đến khó chọn lọc, file autocad thư viện bị nặng khi mở cad lên bị lag đơ máy luôn cũng dẫn tới bị out mất file làm việc hiện hành,..

Đủ bấy nhiêu thôi cũng đã khiến các cadman cảm thấy ám ảnh rồi đúng không nào.

Nếu bạn muốn dẹp bỏ nỗi lo này thì hãy xem ngay video dưới đây. Sẽ giúp bạn có thể tự tạo cho mình được các file blog thư viện sạch sẽ, đẹp và nhiều tính năng hay sử dụng nhất.

Khi đó các bạn tự tạo ra list các block thư viện cad hay dùng nhất để sử dụng cho công việc của mình. Nhanh chóng hiệu quả và lâu dài.

Việc cần làm của bạn là xem video sau đó chăm chỉ 1 lần để rồi được lười mãi mãi. hihi.

Tuyệt vời đúng không nào bạn. Ok bây giờ thì cùng thực hành và thu lượm kiến thức này ngay nào bạn ơi.

Xem video hướng dẫn:



Lời Kết

Đây là video chia sè kiến thức của anh Thân Lê - Người đạo tạo có dày dặn kinh nghiệm về autocad, kênh của anh cũng chia sẻ rất nhiều các kiến thức đỉnh cao và chuyên sâu về autocad.

Bạn xem video này thấy hữu ích thì bấm like cho tác giả nhé, đồng thời có thể cày thêm nhiều video kiến thức khác trên kênh của anh.

Video quà tặng cho bạn - File thư viện tuyển chọn và được sàng lọc kỹ lưỡng, chỉ việc tải về sài là ok.


Link tải file thư viện trong video:

https://drive.google.com/file/d/1xe0MAdn0dYKqo06oyOxh2k_K1IrdoxyC/view

Chúc các bạn thành công.!