Bài viết mới

[ Tự học ] ✅ 07 Bài Học AUTOCAD NHANH NHẤT - Bí kíp học Autocad từ cơ bản tới nâng cao a-z

 

Lời Mở Đầu


Xin chào bạn đã ghé thăm Cộng Đồng CAD Việt Nam

Hiện tại đang là trong những ngày chớm đông cuối năm rồi, Admin lại lang thang trên internet để tìm kiếm các kênh học autocad hữu ích và hay ho, chất lượng để chia sẻ tới bạn để có thêm cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng về autocad trở lên thành thạo hơn.

Nếu bạn đang là một newbie (người mới nhập môn về autocad) thì bạn đang tìm đúng bài viết rồi đó. Hãy cùng tiếp tục xem các nội dung phía dưới bài viết này xem có gì hay ho nhé.

Video quà tặng dành cho các bạn newbie sẽ nằm ở phần lời kết của bài viết này. Hehe

Nào bây giờ thì quay lại với chủ đề chính. Chuỗi video tự học dưới đây là của Tác giả Nguyễn Ích Thăng/ Trainer - Người đào tạo về phần mềm Autocad có khá nhiều kinh nghiệm về chuyên môn và nhận được đông đảo phản hồi tốt từ phía các bạn đọc giả đã xem và thực hành theo các video của anh.

Vâng ngay sau đây thì mời các bạn cùng xem chuỗi video tự học hoàn toàn Miễn Phí nhé, bao gồm 07 bài giảng rất chi tiết và dễ hiểu

Mời các bạn cùng bấm xem:

CÙNG HỌC AUTOCAD NHANH NHẤT CÙNG NGUYỄN ÍCH THẮNG - BÀI 1


CÙNG HỌC AUTOCAD NHANH NHẤT CÙNG NGUYỄN ÍCH THẮNG - BÀI 2


CÙNG HỌC AUTOCAD NHANH NHẤT CÙNG NGUYỄN ÍCH THẮNG - BÀI 3


CÙNG HỌC AUTOCAD NHANH NHẤT CÙNG NGUYỄN ÍCH THẮNG - BÀI 4


CÙNG HỌC AUTOCAD NHANH NHẤT CÙNG NGUYỄN ÍCH THẮNG - BÀI 5


CÙNG HỌC AUTOCAD NHANH NHẤT CÙNG NGUYỄN ÍCH THẮNG - BÀI 6


CÙNG HỌC AUTOCAD NHANH NHẤT CÙNG NGUYỄN ÍCH THẮNG - BÀI 7



Lời Kết

Nếu bạn đã nghe và luyện tập đầy đủ tới video số 7 thì xin chúc mừng bạn. Chắc hẳn bạn đã trở lên thành thạo với phần mềm autocad hơn rất nhiều rồi đó. 

Không những vậy bạn còn có thể dùng các kiến thức trên để hoàn thành tốt các môn đồ án hoặc các công việc đơn giản nếu như bạn đang là người thực tập sinh nào đó ở một công ty xây dựng ngoài kia.

Cuối cùng thì mình thay mặt anh em cảm ơn tác giả chuỗi video Nguyễn Ích Thắng đã rất tâm huyết tạo các bài giảng miễn phí cho ae cùng học và luyện tập như vậy. Một hành động vô cùng tuyệt vời và cần được lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

Bạn hãy bấm đăng ký kênh ( Subcribe) kênh youtube của tác giả trên để theo dõi học các video mới nhất về autocad nhé.

Video quà tặng dành cho bạn nào là Newbie nhé:

" 09 file thư viện Autocad hoàn toàn đầy đủ và miễn phí"


Link tải:

(Bài viết này tham khảo nguồn kênh video, nếu chủ kênh có bất kỳ thắc mắc hoặc có vấn đề khiếu nại thì hãy liên hệ tới ad qua các thông tin bên dưới để đưa ra cách giải quyết nhanh chóng và thiện chí nhất).