Bài viết mới

✅ Có nên cài 2 phiên bản AutoCAD song song trên cùng một máy tính hay không?

 

Lời Mở Đầu

Xin chào bạn đã ghé thăm kênh chia sẻ kiến thức Cộng Đồng AutoCAD Việt Nam

Rất nhiều bạn đã hỏi ad rằng có nên cài song song 2 thậm chí 3 phiên bản autocad trên cùng một máy tính hay không.
Đây là thắc mắc chung của rất nhiều bạn tuy nhiên với tùy từng mục đích của mỗi người, mỗi nhóm công việc khác nhau thì chúng ta có thể cài thêm các bản cad vào máy để xử lý công việc được thuận tiện hơn.

Với các máy cấu hình từ mức trung bình khá trở lên thì hoàn toàn có thể cài được 2 phiên bản song song nha các bạn. Riêng với ad thì đã có lúc cài tới 3 bản cad để trải nghiệm vì lý do thời gian ấy ad đang làm về công việc giảng dạy phần mềm autocad, vì thế nên cần tìm hiểu và so sánh các tính năng của phần mềm mới ra so với phiên bản cũ có gì mới mẻ hay ho hơn không.

Cụ thể các trường hợp các bạn hãy lắng nghe chia sẻ chi tiết về các nhóm ngành công việc ở dưới đây do ad chia sẻ để các bạn hiểu và nắm rõ hơn nhé:


Trên đây là những kinh nghiệm của cá nhân mình khi trải nghiệm dùng autocad trong suốt nhiều năm qua. Các bạn có ý kiến riêng hãy để lại ở dưới phần bình luận của bài chia sẻ này nhé.

Lời Kết

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ tới rộng rãi bạn bè cùng biết tới hơn nhé. Ủng hộ tác giả Admin bằng cách bấm like cho video. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm kế tiếp.

Chúc bạn sức khỏe và thành công.!